Thực phẩm & Sức khỏe

Thảo dược khắc phục tóc khô và hư tổn

Cập nhật256
0
0 0 0
Độ ẩm rất quan trọng để duy trì sức khỏe của tóc. Một số loại thảo mộc sau giúp tóc duy trì độ ẩm và mềm, mượt.
 
Rễ thục quỳ
 
Rễ thục quỳ
Rễ thục quỳ
 
Thục quỳ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời. Rễ loại cây này giúp làm mềm tóc một cách tự nhiên. Đặc tính làm mượt của nó giúp khắc phục những vấn đề về da đầu như gàu và tình trạng da đầu kích thích.
 
Rễ cam thảo
 
Rễ cam thảo có đặc tính trẻ hóa. Các axit amin và polysaccharide trong nó dưỡng ẩm cho tóc. Rễ cam thảo cũng củng cố chân tóc và giúp tóc thêm sáng bóng.
 
 Hoa chanh già
 
Đây là loại hoa rất thơm, giúp dưỡng tóc bị khô, hư tổn và xơ. Loại hoa này giúp làm mềm tóc, nuôi dưỡng các lớp biểu bì, khiến tóc dễ kiểm soát hơn.
 
Mùi tây
 
Mùi tây là một trong những bài thuốc dân gian được sử dụng để điều trị tóc khô và hư tổn. Nó chứa nhiều dưỡng chất và các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của tóc.
 
Cây hoa chuông
 
Đây là loại thảo dược tuyệt vời để trị khô tóc. Nó giúp tóc mượt và dưỡng ẩm sâu, độ ẩm lưu lại lâu. Ngoài ra, loại thảo dược này cũng củng cố chân tóc, giúp tóc không bị gãy, rụng.
Nguồnvfa.gov.vn
Lượt xem19/12/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng