Thực phẩm & Sức khỏe

Điều gì sẽ xảy ra với đường ruột nếu ăn bơ mỗi ngày

Cập nhật587
0
0 0 0
Quả bơ, vi khuẩn, đường ruột, bệnh tật. Thoạt nhìn, tất cả các thứ đó là một sự kết nối là tinh tế. Và trên thực tế, đó là một công thức sức khỏe rất quan trọng. Các nhà khoa học đã có thể đo lường tác động của việc ăn bơ mỗi ngày đối với đường ruột và kết quả có thể khiến mọi người thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày. Sau đây là mối liên hệ giữa quả bơ với đường ruột và ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe của cơ thể.
 
Đường ruột là thế giới của vi khuẩn

Ruột có số lượng vi khuẩn lớn nhất trong cơ thể người. Hơn nữa, có thể có tới 1.000 loại khác nhau. Nhưng đừng lo lắng, hầu hết chúng đều tốt cho cơ thể và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại và nhiễm trùng. Thông thường, con người có lượng vi khuẩn có lợi gấp 4 lần loại có hại. Và các nhà khoa học đã tìm ra cách để con số này còn lớn hơn nữa.
 
Một thành phần bí mật

Quả bơ hóa ra là một nhân tố thay đổi cuộc chơi. Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng ăn loại quả này mỗi ngày có tác động tích cực đến đường tiêu hóa. Nó không chỉ phát triển số lượng vi khuẩn có lợi và cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, mà còn làm giảm axit mật, tăng axit béo và axetat.
 
Nó có ý nghĩa gì đối với sức khỏe

Kết quả cho thấy việc sử dụng bơ hàng ngày làm tăng sự đa dạng của hệ vi khuẩn đường ruột. Và điều này sẽ làm tăng khả năng miễn dịch và giúp cơ thể tránh được nhiều bệnh hiểm nghèo như ung thư, tiểu đường và các bệnh tim mạch. Nó cũng giúp cơ thể tránh được sự mất cân bằng và kích thích đường ruột.
 
Cần bao nhiêu quả bơ

Không cần phải ăn cả quả bơ mỗi ngày. Phụ nữ có thể ăn thử 140g, nam giới có thể ăn nhiều hơn một chút - 175g. Thêm nó vào trong một bữa ăn của một ngày. Nên nhớ rằng chỉ riêng quả bơ sẽ không làm nên điều kỳ diệu cho đường ruột. Cần đảm bảo rằng chế độ ăn uống được cân bằng và không quên vận động hàng ngày.
(Nguồn: Brightside.me)
Nguồn
Lượt xem22/04/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng