Mẹo vặt sức khỏe

Bất ngờ với khả năng khử độc của 3 loài hoa Tết

Cập nhật328
0
0 0 0
Tết đến, bất cứ gia đình nào cũng phải sắm sửa một chậu cây cảnh hoặc lọ hoa thật đẹp để trang trí cho ngôi nhà có thêm không khí và chào đón xuân về. Ngoài tính năng như món phụ kiện tô điểm cho không gian ngôi nhà, chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ trước khả năng khử độc của một số loài hoa đặc trưng ngày Tết mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây.
 
Quen thuộc, đẹp và hữu dụng là ba từ dùng để nói về những loài hoa này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
 
Hoa ly
 
Hoa ly
Hoa ly
 
Hoa ly được yêu thích và trang trí trong những ngày tết bởi màu sắc đẹp, hương thơm nhẹ nhàng, độ bền cao. Hoa ly có 2 loại: 3 tai và 4 tai, loại đẹp nhất là 4 tai khi mà có cả tai nở, chưa nở và sắp nở, tất cả đều có mùi rất thơm. Không chỉ vậy, loài hoa này còn giúp khử độc trong nhà tương đối hiệu quả.
 
Hoa đồng tiền
 
Hoa đồng tiền
Hoa đồng tiền
 
Là một loài hoa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp như đem lại may mắn, sức khỏe và tuổi thọ cho cả nhà, loài hoa này được rất nhiều người lựa chọn để trồng trong vườn hay cắm lọ trang trí đầu năm như một lời chúc đầy ý nghĩa cho cả gia đình. Chúng cũng rất hữu ích trong việc lọc khí benzen – thường có mặt trong nhiều loại sơn nhà. Vì vậy, nếu bạn vừa sơn lại phòng để đón Tết, hãy đặt một chậu hoa đồng tiền để loại bỏ các hạt benzen lơ lửng trong không khí.
 
Hoa cúc
 
Hoa cúc
Hoa cúc
 
Trên thực tế, hoa cúc có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ benzen – hóa chất dùng trong nhiều loại bột giặt, hồ dán, nhựa, sơn.
Nguồnbenh.vn
Lượt xem22/11/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng