Mẹo vặt sức khỏe

5 thay đổi có thể xảy ra nếu thực hiện tư thế xoay ngược cơ thể mỗi ngày

Cập nhật255
0
0 0 0
Ban đầu, có thể cảm thấy như bị treo ngược rất đáng sợ, tuy nhiên, liệu pháp đảo ngược có thể mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Lý thuyết đằng sau nó là, bằng cách đảo ngược cơ thể theo cách mà chân ở phía trên con đầu thì ở phía dưới, có thể đảo ngược tác động của trọng lực lên cơ thể. Hãy cùng nhau xem xét kỹ hơn, nghiên cứu đằng sau liệu pháp này và thu thập 5 thay đổi tích cực có thể xảy ra nếu bắt đầu thực hành nó.
 
1. Có giấc ngủ ngon hơn

Nếu đã có một ngày đặc biệt căng thẳng và đang cố gắng chìm vào giấc ngủ, có lẽ hãy thử phương pháp xoay ngược cơ thể. Khi lộn ngược, người ta tin rằng sự căng cơ sẽ giảm đi, giúp cơ thể thư giãn và dễ ngủ hơn. Nếu tâm trí thoải mái và bình tĩnh, mọi người cũng sẽ có một giấc ngủ ngon hơn và thức dậy với cảm giác sảng khoái và sẵn sàng cho ngày mới.
 
2. Cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn và ít mệt mỏi hơn

Nói chung, các tư thế xoay ngược cơ thể có thể làm tăng sự tập trung và giảm bớt sự mệt mỏi. Chúng làm như vậy bằng cách tăng mức oxy và giải phóng endorphin, như dopamine và serotonin. Nằm lộn ngược cũng cho phép lưu lượng máu đến não nhiều hơn, dẫn đến tăng cường năng lượng và sức chịu đựng tinh thần.
 
3. Có thể cảm thấy tập trung hơn

Đảo ngược thực sự có thể làm tăng lưu lượng máu đến não, cung cấp nhiều oxy hơn và cải thiện chức năng não, đồng thời tăng cường khả năng tập trung, trí nhớ và tư duy rõ ràng, mang lại tâm trạng tốt hơn. Nó cũng có thể kích thích thải độc tố.
 
4. Giảm đau lưng

Đau lưng rất phổ biến và nó có thể do nhiều nguyên nhân. Nếu đã từng phải chịu đựng nó, mọi người sẽ biết nó có thể gây ra cơn đau như thế nào. Theo các nghiên cứu, người ta thấy rằng sau 8 tuần điều trị bằng phương pháp đảo ngược, cơn đau đã được cải thiện đáng kể. Trên hết, nó cũng cải thiện tính linh hoạt và sức mạnh. Vì vậy, nếu cảm thấy mình đã thử nhiều cách mà không có kết quả, có thể thử.
 
5. Có được tiêu hóa tốt hơn

Mọi người có thể biết cơ thể có nhiệm vụ khó khăn là phải đẩy vật chất qua hệ tiêu hóa chống lại trọng lực. Nhưng tin tốt là việc lộn ngược có thể giúp chuyển chất thải qua ruột kết. Chỉ cần đảm bảo tránh lộn ngược sau khi vừa dùng bữa xong.
 
Mọi người đã bao giờ thử liệu pháp này chưa? Và có nhận thấy bất kỳ lợi ích nào khác không? Hãy chia sẻ bên dưới để cùng thảo luận nhé!
(Nguồn: Brightside.me)
NguồnBrightside.me
Lượt xem10/07/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng