Cơ thể người

Mối tương quan giữa đôi tai và cơ thể

Cập nhật301
0
0 0 0
Có một mối quan hệ thần kinh tồn tại giữa các điểm cụ thể trên cơ thể và các cơ quan nội tạng. Quan sát đôi tai có thể giúp tìm hiểu về tình trạng sức khỏe hiện tại và thậm chí có thể dự đoán các vấn đề sức khỏe trong tương lai.
 
Đôi tai tiết lộ điều gì?
Có thể dùng làm giấy tờ tùy thân. Khi sinh ra, tai của một người đã được hình thành đầy đủ. Chúng không thay đổi khi người đó lớn lên, mặc dù thùy tai sẽ xệ xuống một chút. Điều này làm cho chúng trở thành một cách tuyệt vời để xác định một người, giống như dấu vân tay.
Gen lặn hoặc gen trội. Theo một nghiên cứu, dái tai dính liền (nối trực tiếp với một bên đầu) được coi là gen lặn. Dái tai tự do (dái tai rủ xuống ngoài điểm gắn vào) là một đặc điểm của gen trội.

Các bệnh mạch vành. Nếu có nếp gấp dái tai chéo, bạn rất có thể mắc bệnh mạch vành.
Thiếu vitamin và canxi. Nếu đôi tai có màu rất nhợt nhạt, điều đó có nghĩa là cơ thể có hàm lượng vitamin và canxi thấp.

Các vấn đề về thận. Nếu tai bị đỏ, điều này có thể cho thấy cơ thể có vấn đề về thận.

Rối loạn não bộ. Nếu tai có màu đỏ đậm, đó có thể là dấu hiệu của việc mất trí nhớ, đau đầu liên tục hoặc các vấn đề về não.

Viêm sụn vành tai là một triệu chứng cụ thể của một bệnh gọi là viêm đa sụn tái phát.
 
Bấm huyệt tai
Bấm huyệt tai cũng hiệu quả như bấm huyệt bàn tay hoặc bàn chân để giảm căng thẳng và đau. Có hơn 200 huyệt đạo trên tai kết nối với các cơ quan khác nhau và hệ thống cơ xương của cơ thể. Bằng cách tạo áp lực lên những điểm này, có thể giải quyết được các vấn đề sức khỏe khác nhau, cả về thể chất và cảm xúc.
Hầu hết các biểu đồ tai mô tả cơ thể và các hệ thống cơ quan như một đứa trẻ chưa sinh trong tư thế bào thai.
Bản đồ bấm huyệt có nhiều điểm kích thích và có thể học cách xoa bóp chúng để giải quyết những vấn đề đơn giản như đau đầu. Đối với các vấn đề lớn về sức khỏe, tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia bấm huyệt hoặc thầy thuốc có kinh nghiệm.
Cũng có thể giảm đau nhẹ bằng cách kẹp vào những điểm sau:
 
1. Lưng và vai.
 
2. Các cơ quan.
 
3. Mối ghép.
 
4. Xoang mũi, họng.
 
5. Tiêu hóa.
 
6. Đầu và tim.
(Nguồn: Brightside.me)
NguồnBrightside.me
Lượt xem15/06/2021
0 0 0
Chia sẻ bài viết

Tin Nổi bật

Tin xem nhiều

Trang chủ Liên hệ Tìm kiếm Tài khoản Danh mục
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng